Símkerfi dk úti - Unnið að viðgerð

Incident Report for dk Vistun

Resolved

Símkerfi dk komið í lag aftur.
Posted Sep 05, 2025 - 16:39 UTC

Identified

Vegna bilunar í símkerfi dk er ekki hægt að ná í okkur í síma. Við bendum viðskiptavinum á að nota aðrar boðleiðir og hafa samband við okkur í gegnum
netspjall eða tölvupóst, hjalp@dk.is eða sala@dk.is.

Bilunin nær ekki til rekstrarumhverfis viðskiptavina.
Posted Sep 05, 2025 - 15:26 UTC
This incident affected: Akurey Cloud (Remote Workspace [Fjarvinnusvæði], Web Services [Vefþjónustur], Database [Gagnagrunnur], dkPos Service [Afgreiðslukerfi], dkPos API [Tengipuktur], CCS [Sjálfvirkni Þjónusta]), Engey Cloud (Remote Workspace [Fjarvinnusvæði], Web Services [Vefþjónustur], Database [Gagnagrunnur], dkPos Service [Afgreiðslukerfi], dkPos API [Tengipuktur], CCS [Sjálfvirkni Þjónusta]), Flatey Cloud (Remote Workspace [Fjarvinnusvæði], Web Services [Vefþjónustur], Database [Gagnagrunnur], dkPos Service [Afgreiðslukerfi], dkPos API [Tengipuktur], CCS [Sjálfvirkni Þjónusta]), Global Cloud (Remote Workspace [Fjarvinnusvæði], Web Services [Vefþjónustur], Database 01 [Gagnagrunnur], Database 02 [Gagnagrunnur], Database 03 [Gagnagrunnur], dkPos Service 01 [Afgreiðslukerfi], dkPos Service 02 [Afgreiðslukerfi], dkPos Service 03 [Afgreiðslukerfi], dkPos API [Tengipuktur], CCS [Sjálfvirkni Þjónusta]), dkPlus System (Web Client, My Pages, My Time Clock, API, Data Exchange Service), dkOne System (Web Client, Service API), Papey Cloud (Remote Workspace [Fjarvinnusvæði], Web Services [Vefþjónustur], Database [Gagnagrunnur], dkPos Service [Afgreiðslukerfi], dkPos API [Tengipuktur], CCS [Sjálfvirkni Þjónusta]), Lundey Cloud (Remote Workspace [Fjarvinnusvæði], Web Services [Vefþjónustur], Database [Gagnagrunnur], dkPos Service [Afgreiðslukerfi], dkPos API [Tengipuktur], CCS [Sjálfvirkni Þjónusta]), and EDI/X400 Message Delivery System.